Mái Vòm Nhà Hàng

     Mái vòm nhà hàng thường có tính cố định và được trang bị bạt che nắng với những tính năng cơ bản, thiết yếu như: Dễ dàng cuốn vào hay mở ra để che nắng, chống mưa, chất liệu bạt phải có khả năng che nắng lên tới 95% giúp cho khuôn viên nhà hàng luôn được giữ trong bóng răm, nhưng không bị tù túng, mà ngược lại còn thoáng đãng hơn so với những mái che cố định.

Tại xếp mái che Tuấn Tú, Địa chỉ: 299/32 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM chúng tôi cung cấp sản phẩm mái vòm nhà hàng với thiết kế thông minh, giúp bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của khuôn viên, tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già cũng như trẻ em,….

Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn, cũng như chuyên viên thiết kế của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về Mái vòm nhà hàng do xếp mái che Tuấn Tú cung cấp.

Mái vòm cố định nhà hàng hầu hết đều được thiết kế và ứng dụng để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên, giúp những khu vực này luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết, tạo không gian thoải mái nhất cho thực khách.

Thiết kế mái vòm che nắng tại xếp mái che Tuấn Tú thường có kết cấu tay quay, thanh cuộn, mái hiên di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài, tăng thẩm mỹ cũng như độ thông thoáng.

Đến với xếp mái che Tuấn Tú, Địa chỉ: 299/32 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM bạn sẽ có cơ hội sở hữu một công trình mái vòm nhà hàng với giá rẻ nhưng sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo, có tuổi thọ cao.

Đội chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp tại xếp mái che Tuấn Tú sẽ trực tiếp khảo sát địa bàn, qua đó sẽ có những phương án phù hợp, phụ thuộc vào chiều ngang và vị trí lắp đặt mái vòm của khách hàng….

Bên cạnh đó, cơ sở mái xếp mái che Tuấn Tú còn chuyên nhận cung cấp, lắp đặt, thi công và làm tất cả các dòng mái vòm, mái vòm sắt, với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và giá cả cạnh tranh mang đến cho quý khách một không gian thật lý tưởngvới giá rẻ và theo yêu cầu tại và các vùng lân cận. mái xếp mái che Tuấn Tú luôn hy vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của quý khách mọi lúc mọi nơi.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm mái vòm nhà hàng các loại để che nắng mưa, mà vẫn tăng thêm độ thẩm mỹ của không gian kinh doanh, anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Địa chỉ: 299/32 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM để được trò chuyện trực tiếp cùng nhân viên tư vấn và tìm ra giải pháp phù hợp cho công trình của mình.